Cốm làng Vòng, Bánh Cốm Việt Ninh uy tín, chất lượng
Liên hệ mua Cốm, Bánh Cốm: 0912.053.594 (Chị Hạnh)

10 thg 11, 2013

Cách bảo quản Cốm làng Vòng tốt nhất

Cách thức bảo quản Cốm làng Vòng

Cốm làng Vòng:
Cốm ban đầu chỉ là món ăn dân giã khi mùa lúa nếp non đến ở các vùng quê. Nhưng lâu dần chất lượng Cốm làng Vòng được khẳng định và trở thành đặc sản ẩm thực của người Tràng An nói riêng và người Việt Nam nói chung.
 
Hương vị: Cốm tươi dẻo, mềm, thơ, ngon và ngọt dịu của lúa nếp non.

Bảo quản cốm giữ nguyên hương vị:
Cốm thành phẩm được gói thành hai lớp lá sen. Lớp trong là lá ráy xanh và mát giữ cho cốm khỏi khô và không phai nhạt màu xanh ngọc thạch quý giá. Lớp ngoài là lá sen có hương thoang thoảng, thanh cao. Ngoài ra, cốm muốn để lâu ăn dần, có thể bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C. Sử dụng ngăn làm đá của tủ lạnh để bảo quản là tốt nhất, thời gian bảo quản không giới hạn.
Khi muốn ăn, lấy Cốm từ ngăn đá mang ra ngoài, phơi trước quạt gió để rã đông, 15 phút sẽ trở lại trạng thái tươi, mềm và dẻo như lúc mới làm.
Để thưởng thức Cốm được ngon, bạn tham khảo bài viết sau: Click vào đây.

Chúc các bạn thưởng thức món Cốm ngon miệng!

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bánh ngon quá trời

    -----------------------------------------------------------
    Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết phải giảm cân như thế nào! Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng các món ăn giúp giảm cân, khó ngủ phải làm sao, công thức kem trộn trắng da toàn thân an toàn, làm mờ sẹo lâu năm, cách mọc tóc nhanh cho nam, cách trị sẹo lồi lâu năm, cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả, chữa cận thị không cần phẫu thuật rất hiệu quả và an toàn .

    Trả lờiXóa
  3. thuốc điều trị xương khớp cho mọi lứa tuổi, thích hợp với những người già đang bị loãng xương, có thể dùng thêm thuốc hỗ trợ tim mạch bổ trợ thêm, làm tăng tuổi thọ, sức khỏe.
    Bạn đang tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình ? Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thuốc nở ngực an toàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn
    Bạn có thể xem them qua những sản phẩm: thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuốc chống lão hoá dhea
    kẹo bỏ thuốc lá
    kem trị rạn nứt da an toàn

    Trả lờiXóa
  4. Bộ chỉ số phát triển doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) là một sáng kiến của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) lần đầu tiên được thực hiện nhằm đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, có nhu cầu chuyển nhà chuyên nghiệp, chuyển văn phòng. Sử dụng dịch vụ Thần Đèn chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho bãi nhà xưởng, taxi tải chở hàng, đồ đạc nhanh chóng, uy tín. Bên cạnh đó, chuyển nhà Thần Đèn còn cung cấp chuyển nhà liên tỉnh, chuyển nhà bắc nam với chất lượng tốt nhất, vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Hãy gọi cho chúng tôi: 0967 000 111

    Trả lờiXóa
  6. Thông tin chi tiết hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận tải cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thuê xe tải 500kg vẫn chưa đạt kết quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá ấn tượng với mức hơn 10% so với năm 2016. khác biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thue xe tai o Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng cường tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, khác lạ, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét vé cộng đồng, công ty du lịch, liên hiệp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai o Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay quay về với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa