Cốm làng Vòng, Bánh Cốm Việt Ninh uy tín, chất lượng
Liên hệ mua Cốm, Bánh Cốm: 0912.053.594 (Chị Hạnh)

11 thg 11, 2013

Cốm tươi làng Vòng (Cốm vừa sản xuất)

Bán Cốm tươi làng Vòng (Cốm vừa sản xuất)

Giới thiệu:
Trải qua các bước công phu từ sàng, rang, giã, người dân làng Vòng mang đến những hạt cốm xanh mềm và thơm hương lúa nếp. Cứ mỗi lần làm là một lần rút kinh nghiệm, sáng tạo thêm nên hạt cốm ngày càng xanh, càng mỏng, càng dẻo, càng thơm.
Đặc sản Cốm tươi

Thành phần: Tại mỗi mẻ cốm ra lò có cốm lá me, cốm rót, cốm mộc và cốm non thông thường. Cốm lá me là những mầm nếp mỏng dính như lá me, bé tí bay ra trong khi đang sàng cốm sau đợt giã cuối. Cốm mộc không nhuộm phẩm màu, không chất bảo quản.

Hương vị:  Cốm tươi dẻo, thơm, ngon và có vị ngọt dịu.

Giá cốm tươi:
+ Giá 240.000 đ/1kg khi bạn mua 2kg cốm trở lên.
+ Giá 260.000 đ/1kg khi bạn mua dưới 2kg.

Đặc biệt: Giao hàng miễn phí tận nơi trong vòng bán kính 10km nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng mua số lượng lớn và ở xa.

Chú ý: Xin quý khách không nhầm lẫn giữa Cốm Làng Vòng Chính Gốc (được sản xuất bởi chính người dân làng Vòng) với Cốm Mễ Trì Hay Cốm Thái Bình. Đây là giá bán Cốm Làng Vòng chính gốc rẻ nhất.

Quý khách có nhu cầu mua Bánh cốm về ăn, làm quà biếu tặng, cưới hỏi. Vui lòng liên hệ:
0912.053.594 (Chị Hạnh)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

18 nhận xét:

  1. Với các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp như gửi hàng đi Hà Nội, ship hàng nội thành hà nội. Chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa đi đà nẵng hay là cho thuê kho quận 10. Và kho hàng chúng tôi đạt chuẩn GSP với nhiệt độ bảo quản thuốc đạt chuẩn với những dịch vụ chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn giao hàng cho khách nhanh chóng cũng như bảo quản được hàng dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bánh ngon quá trời

    -----------------------------------------------------------
    Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết phải giảm cân như thế nào! Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng các món ăn giúp giảm cân, khó ngủ phải làm sao, công thức kem trộn trắng da toàn thân an toàn, làm mờ sẹo lâu năm, cách mọc tóc nhanh cho nam, cách trị sẹo lồi lâu năm, cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả, chữa cận thị không cần phẫu thuật rất hiệu quả và an toàn .

    Trả lờiXóa
  3. thuốc điều trị xương khớp cho mọi lứa tuổi, thích hợp với những người già đang bị loãng xương, có thể dùng thêm thuốc hỗ trợ tim mạch bổ trợ thêm, làm tăng tuổi thọ, sức khỏe.
    Bạn đang tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình ? Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thuốc nở ngực an toàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn
    Bạn có thể xem them qua những sản phẩm: thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuốc chống lão hoá dhea
    kẹo bỏ thuốc lá
    kem trị rạn nứt da an toàn

    Trả lờiXóa
  4. bạn có biết điều đó chăng chung ta nên lúc nào thì nên uống collagen là tốt nhất hay chúng ta collagen là gì và công dụng của nó như thế nào bạn có biết rằng mấy tuổi thì uống collagen được nào hãy cùng tôi khám phá rằng ăn gì để bổ sung collagen chuyển cung cấp giày Mattinocao cấp giá rẻ nhất thị trường

    Trả lờiXóa
  5. Có thể bạn quan tâm : Tin tức về Kem trộn trắng da toàn thân
    Khám phá nhiều điều bất ngờ và thú vị tại : Tin tức về Kem lột trắng da toàn thân
    Muốn nhận quà hãy nhanh tay click : Tin tức về Kem trị sẹo
    Click : Tin tức về Kem trị sẹo thâm
    Cập nhật ngay nhé : Tin tức về Kem trị sẹo lồi
    Có thể bạn chưa biết về : Tin tức về Kem trị sẹo lõm
    Vào xem đi hay lắm: Tin tức về Tẩy tế bào chết toàn thân
    Khám phá nhiều điều bất ngờ và thú vị tại : Tin tức về Kem tẩy tế bào chết toàn thân
    Bạn đã xem chưa : Tin tức về Gel tẩy tế bào chết toàn thân
    Vui lòng truy cập vào đây để biết thêm chi tiết : Tin tức về Muối tẩy tế bào chết toàn thân

    Trả lờiXóa
  6. Hiện nay, cùng một lúc tồn tại 2 tiêu chuẩn thép xây dựng Việt Nam. (TCVN) đều có hiệu lực về cùng một sản phẩm cốt thép bê tông là TCVN 1651 - 1985 và TCVN 6285 - 1997 được biên soạn từ ISO 6935 -2: 1991.
    Sự tồn tại song song của 2 tiêu chuẩn thép xây dựng. này đã gây nhiều khó khăn đối với các đơn vị thi công trong khi thực hiện xây dựng công trình. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập vào website: Thép Hòa Phát để tham khảo.

    Trả lờiXóa
  7. hạt điều rang muối có tác dụng gì Còn các hạt điều nhập khẩu không có được vị ngon như vậy. hạt điều sấy trắng Hạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó hạt điều rang muối hà nội Hạt điều được bảo quản cẩn thận có thể sử dụng kéo dài đến cả năm. mua hạt điều rang muối ở đâu tphcm Nhân điều có hàm lượng protein, hydratcacbon khá cao và các vitamin rất cần thiết cho sức khỏe con người. hạt điều rang muối Chúng tôi chuyên cung cấp hạt điều chất lượng cao, không chất phụ gia tạo nên sự oan toàn thực phẩm. mang đến những phút giây ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. mặc dầu còn hơn 1 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán 2017 nhưng tại Hà Nội, phổ thông cây đào bích, đào phai đã sớm khoe sắc trên giàn phơi quần áo thông minh.

    Vừa tậu cành đào phai tại chợ hoa truyền bá, bà Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi mua cành đào phai giá 160.000 đồng. Năm nào vợ chồng tôi cũng đánh xe lên chợ này tậu cành đào về đón rằm tháng Chạp và Tết Dương lịch”.

    Trả lờiXóa
  9. Giám đốc đảm đương Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn rộng rãi rào cản và hạn chế vận chuyển hàng ra Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước nhất là khả năng quản lý yếu kém của chuyển hàng đi Thanh Hoá, nguồn cung tấp nập với thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng vận tải hàng ra Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán lẻ. Thứ 2 là việc thiếu nguồn lao động sở hữu tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở ngại trong việc cong ty van chuyen di Ha Noi, công ty vận chuyển đi Bắc Ninhvan tai hang ra Cao Bangchanh xe van chuyen di Dien Bien Phu và mở rộng của các nhà cung cấp công nghiệp mang trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn gia cuoc van chuyen giữa những nước thành viên cũng tránh những ảnh hưởng tích cực của đề nghị tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn đa dạng nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Dịch vụ vận tải Hà Nội là công ty hàng đầu trong lĩnh vực van tai hang hoa gia re , http://vantaihanoi.net/

    Trả lờiXóa
  11. Nuoc mam diem dien một trong những đặc sản đến từ Thái Bình có từ hàng trăm năm nay đã được cục sở hữu trí tuệ VN bảo hộ. Với công nghệ cổ truyền lên men tự nhiên đượm hương thơm dầu dưỡng chất. Nước mắm Diêm Điền được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn là hàng VN chất lượng cao.
    Hãy tìm địa chỉ mua nuoc mam ngon ở Hà Nội để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình
    danh sach nuoc mam chua thach tin

    Trả lờiXóa
  12. bạn đang có nhu cầu đầu tư căn hộ cao cấp charmington iris quận 4 hay là căn hộ
    orientla plaza
    của âu cơ tân phú, hoặc bạn có thể đầu tư lướt sóng đất nền dự án
    cát tường phú bình bình dương hay là đất nền bình chánh thì liên hệ ngay với chúng tôi.
    cảm ơn bạn.https://maps.google.cz/url?q=http://www.cattuongphubinhbd.com/

    Trả lờiXóa
  13. Là 1 công ty Uy Tín – Đáng Tin Cậy. có giỏi trong lĩnh vực ngân sách. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích quý khách khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau rộng rãi năm phát triễn nghiên cứu. nhận mặt được sự ngăn cản và thủ tục rượm rà lúc vay tiền ngày nay. phải chúng tôi đưa ra biện pháp mới ăn nhập mang thiên hướng mới Vay tiền mặt – có tiền nhanh trong ngày.

    1. Thủ tục vay đơn thuần nhất bây giờ
    Chỉ buộc phải giấy tờ không nên thẩm định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời kì giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện thời
    Cam kết chuẩn y hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – tới 2h trường hợp khiến giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. ko để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
    mọi khi đa số nơi. phê duyệt website. Chúng tôi sẽ sở hữu chuyên viên tham vấn giỏi tương trợ bạn. Bạn không nên buộc phải đi xa chờ đợi. Chỉ bắt buộc nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. không phải tài sản bảo đảm, ko nên toát lên thu nhập
    Chỉ buộc phải thủ tục giản đơn như trên. Chúng tôi không nên ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. phải siêu im tâm ko khiến phiền người nhà bạn.





    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa
  14. JSTOR, LLC :: The Company Profile - JTG Hub
    JSTOR, LLC is located 동두천 출장안마 in Rockford, MI and is part 안성 출장샵 of the Traveler Accommodation Industry. 포항 출장샵 View JSTOR, 목포 출장샵 LLC's profile and contact information. Find the complete 영천 출장마사지 profile

    Trả lờiXóa