Cốm làng Vòng, Bánh Cốm Việt Ninh uy tín, chất lượng
Liên hệ mua Cốm, Bánh Cốm: 0912.053.594 (Chị Hạnh)

11 thg 11, 2013

Bán đặc sản Cốm khô làng Vòng Hà Nội

Bán Cốm khô làng Vòng

Giới thiệu:
Trải qua các bước công phu từ sàng, rang, giã, người dân làng Vòng mang đến những hạt cốm xanh mềm và thơm hương lúa nếp. Cứ mỗi lần làm là một lần rút kinh nghiệm, sáng tạo thêm nên hạt cốm ngày càng xanh, càng mỏng, càng dẻo, càng thơm. Để bảo quản Cốm được lâu, sau khi chế biến xong Cốm được sấy khô và đóng gói.


Đặc sản Cốm khô

Thành phần: Tại mỗi mẻ cốm ra lò có cốm lá me, cốm rót, cốm mộc và cốm non thông thường. Cốm lá me là những mầm nếp mỏng dính như lá me, bé tí bay ra trong khi đang sàng cốm sau đợt giã cuối. Cốm mộc không nhuộm phẩm màu, không chất bảo quản.

Hương vị:  Cốm dẻo, thơm, ngon và có vị ngọt dịu.

Giá cốm khô:
+ Giá 260.000 đ/1kg khi bạn mua 2kg cốm trở lên.
+ Giá 280.000 đ/1kg khi bạn mua dưới 2kg.

Đặc biệt: Giao hàng miễn phí tận nơi trong vòng bán kính 10km nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng mua số lượng lớn và ở xa.

Chú ý: Xin quý khách không nhầm lẫn giữa Cốm Làng Vòng Chính Gốc (được sản xuất bởi chính người dân làng Vòng) với Cốm Mễ Trì Hay Cốm Thái Bình. Đây là giá bán Cốm Làng Vòng chính gốc rẻ nhất.

Quý khách có nhu cầu mua Bánh cốm về ăn, làm quà biếu tặng, cưới hỏi. Vui lòng liên hệ:
0912.053.594 (Chị Hạnh)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

10 nhận xét:

  1. Nhìn bánh ngon quá trời

    -----------------------------------------------------------
    Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết phải giảm cân như thế nào! Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng các món ăn giúp giảm cân, khó ngủ phải làm sao, công thức kem trộn trắng da toàn thân an toàn, làm mờ sẹo lâu năm, cách mọc tóc nhanh cho nam, cách trị sẹo lồi lâu năm, cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả, chữa cận thị không cần phẫu thuật rất hiệu quả và an toàn .

    Trả lờiXóa
  2. thuốc điều trị xương khớp cho mọi lứa tuổi, thích hợp với những người già đang bị loãng xương, có thể dùng thêm thuốc hỗ trợ tim mạch bổ trợ thêm, làm tăng tuổi thọ, sức khỏe.
    Bạn đang tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình ? Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thuốc nở ngực an toàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn
    Bạn có thể xem them qua những sản phẩm: thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuốc chống lão hoá dhea
    kẹo bỏ thuốc lá
    kem trị rạn nứt da an toàn

    Trả lờiXóa
  3. Một cách để kiểm tra liệu bạn có bị hôi miệng hay không là tỳ bách thảo dùng tay che miệng và mũi, thổi ra, và ngửi hơi thở của mình. Một cách khác là hỏi người mà bạn tin tưởng rằng hơi đau dạ dày có nên uống nước dừathở của bạn có mùi hay không. Luôn nhớ rằng có nhiều người bị chứng “hơi thở buổibị đau dạ dày có nên ăn sữa chua sáng”, đó là kết quả của sự giảm tiết nước bọt trong khi ngủ và cách chữa bệnh viêm loét dạ dàytạo điều kiện acid và thức ăn thừa thối rữa ra trong miệng bạn.

    chữa chứng hội miệng bằng chanh Chải răng và dùng chỉ nha khoa đúng cách trước khi đi ngủ, chải răng và lưỡi vào buổi sáng, thường sẽ hạn chế chứng hôi miệng vào buổi sáng. phong cách thiết kế nội thất cổ điển theo phong cách châu âu
    Làm Sao Để Tôi Phòng Ngừa Chứng Hôi Miệng? Bên cạnh việc tránh ăn nhữngtrang tri noi that thức ăn gây hôi miệng, bạn có thể giảm nguy cơ bị hôi miệng bằng cách:

    Chải răng kỹ 2 lần mỗi ngày và dùng chỉ nha khoa hàng ngày để loại bỏ mảng bám và những mẫu vụn thức ăn. Chải lưỡi của bạnquầy bar bếp Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng cũng giúp làm giảm chứng hôi miệng. Gỡ răng giả mỗi tối và làm sạch chúng trước khi mang lại vào buổi sáng. Đến nha sĩ khám định kỳ để được kiểm tra và làm sạch răng miệng.

    Nếu bị chứng hôi miệng dai dẳng mà không cải thiện được bằng chải răng và những câu nói khích lệ tinh thần làm việc mọi người dùng chỉ nha khoa, hãy đến gặp nha sĩ để kiểm tra vì nó có thể là dấu chỉ cho một tình trạng nghiêm trọng hơn. Chỉ có nha sĩ mới có thể cho bạn biết liệu bạn có bị bệnh nướu, khô miệng hay sự hình thành mảng bám quá mức là nguyên nhân của hôi miệng hay không.

    Trả lờiXóa
  4. Lời đầu tiên, thephoaphat.org xin kính gởi đến Quý độc giả lời chúc thịnh vượng, thành đạt và lời chào trân trọng nhất.
    Bạn muốn mua sắt thép xây dựng ? Bạn muốn biết giá sắt thép ? Bạn hãy yên tâm chúng tôi chuyên cung cấp mọi thông tin về sắt thép xây dựng, sắt thép Hòa Phát. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sắt thép xây dựng số lượng lớn và theo yêu cầu của khách hàng.
    Để có giá sắt thép xây dựng mới nhất hôm nay quý khách xin vui lòng truy cập vào website: Thép Hòa Phát để tham khảo.

    Trả lờiXóa
  5. Việc đánh giá doanh nghiệp đòi hỏi các bên tham gia giao dịch phải nêu rõ kỳ vọng của họ về tương lai của doanh nghiệp giao bán. Điều này làm cho việc định giá trở nên có lý trí hơn và tập trung sự chú ý của nhà đầu tư vào vấn đề cốt lỗi

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bài viết của bạn.
    Xem thêm sữa rửa mặt và mỹ phẩm Nhật Bản tại Sakura Viet Nam

    Trả lờiXóa
  7. khóa chống trộm xe máy tốt nhất được trang bị công nghệ bảo mật RFID cực cao với 10 nghìn ký tự khác nhau

    Trả lờiXóa